แนะนำ 5 หูฟัง gaming headset 2020

  แนะนำ 5 หูฟัง gaming headset 2020

แนะนำ 5 หูฟัง gaming headset 2020 หูฟังแทบจะเป็นปัจจัยหลักในการทำงาน หรือการใช้ชีวิตของมนุษย์ในปัจจุบัน พอ ๆ กับโทรศัพท์ โน้ตบุค หรือคอมพิวเตอร์ เพราะมนุษย์ต้องการเอนเตอร์เทรนเม้นตัวเอง ในช่วงเวลาหรือทุกที่ที่เดินทางไปเสมอ หูฟังบนโลกถูกพัฒนา และผลิตขายอยู่เรื่อย ๆ


ซึ่งชนิดของมันก็จะตอบโจทย์การใช้ ในรูปแบบและอุปกรณ์ที่ต่างกันออกไป แต่บทความของเราในวันนี้ จะพาผู้อ่านทุกท่าน ไปทำความรู้จักหูฟัง 5 แบบ ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่ gaming headset 2020 ส่วนแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติพิเศษแบบไหน และราคาการซื้อขายจะอยู่ที่เท่าใด ตามไปดูพร้อมกันได้เลย


1. Astro A50

หูฟังเกมมิ่งรุ่น Astro A50 เป็นหูฟังที่ถูกพูดถึงอันดับ 1 ในวงการ gaming headset ด้วยดีไซต์สุดล้ำนำสมัย ผสมผสานกับระบบเสียงที่ครบเครื่อง มาในรูปแบบของหูฟังไร้สายสัญญาณช่อง 5.8 Ghz  มีแท่นวางหูฟัง ที่รองศัรษะบุฟองน้ำแบบนุ่มอย่างดี หุ้มด้วยกำมะหยี่สีสวย การตัดเย็บดี ออกแบบให้ขยับได้อย่างอิสระใส่สบาย ปรับเข้ากับรูปหน้าได้ดีไม่มีติดขัด สามารถตัดเสียงรบกวนได้มากกว่า 80 %  


ข้อดีของการใช้ Astro A50 จะมาในส่วนของความสวยงาม ทันสมัย มีน้ำหนักเบา คุณภาพดีแบบสุด ๆ ที่สำคัญเสียงไมโครโฟนชัดระดับ HD แต่ข้อเสียจะมาในส่วนของเสียงที่แหลมมาก และเสียงไมโครโฟนบางครั้งแตกเล็กน้อย สำหรับใครที่สนใจจะเป็นเจ้าของ เจ้า Astro A50 ราคาซื้อขายอยู่ที่ 20,000 ต้น ๆ เท่านั้นจ้า


2. Razer Thresher Ultimate

Razer Thresher Ultimate เป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สาย  ที่สามารถเชื่อมต่อผ่านตัวรับสัญญาณ 2.4 GHz  ตัวเครื่องออกแบบมาให้สวมใส่สบายด้วยฟองน้ำ แบบ Memory Form รับรองว่าไม่มีการบีบหัวเกิดขึ้น ระบบเสียงมาในรูปแบบ Dolby® Headphone 7.1 Surround ให้เสียงที่ชัดเจน มีมิติมากสุดใน 3 โลก


ที่สำคัญสามารถจับตำแหน่งทิศทางของเสียงได้ดี รับรองว่าเหล่าเกมมิ่งทั้งหลายสามารถเล่นเกมนานต่อเนื่องได้โดยไม่รู้สึกหูชา ในส่วนของไมโครโฟนรุ่นนี้ถือว่าทำออกมาได้ดี เสียงพูดชัดเจนไม่มีเสียง  Noise Cancellation มารบกวนแน่นอน ข้อดีของเจ้า Razer Thresher Ultimate  จะมาในรูปแบบของระบบเสียง 7.1 ที่สามารถทำงานได้ทุกทิศทาง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 16 ชั่วโมง


ส่วนข้อเสียจะมาในส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ผลิต เนื่องจากมันทำด้วย Memory Form จึงทำให้เครื่องร้อนง่าย เพราะระบบระบายอากาศทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร อีกอย่างคือไม่มีระบบตัดเสียงรบกวนนั้นเอง ราคาของเจ้า Razer Thresher Ultimate อยู่ที่ 20,000 ต้น ๆ เช่นเดียวกับ Astro A50


3. Logitech G Pro X

Logitech G Pro X  เป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สาย ที่ถูกดีไซต์มาเพื่อเหล่าเกมมิ่งโดยแท้จริง แม้การออกแบบจะดูเรียบง่าย แต่ก็เป็นเรียบหรูที่ดูแพงสุด ๆ อุปกรณ์ที่ใช้ผลิตล้วนเป็นอุปกรณ์คุณภาพดี ตัวหูฟังมีความแข็งแรง แต่เบา ทำจากอลูมิเนียมและเหล็ก ตกแต่งที่ครอบหูเพิ่มความดูแพง ด้วยวัสดุผ้ากำมะหยี่ เรื่องระบบระบายอากาศทำออกมาได้ดี


แถบคาดศีรษะสามารถปรับขนาดให้เหมาะสมกับการใช้งานต่าง ๆ ได้ คุณภาพเสียงหนักแน่น ด้วยระบบ DTS HEADPHONE:X 2.0 มีระบบตัดเสียงรบกวนภายนอกให้ครบ ให้เสียงกลางทุ้ม สามารถจับตำแหน่งทิศทางของเสียงได้ทุกทิศ นับเป็นหูฟังที่เหล่าเกมมิ่งต้องมีไว้ในครอบคอรง ราคาของ Logitech G Pro X   อยู่ที่ 4,390 บาท เท่านั้นจ้า


แหล่งท่องเที่ยว

เทคนิคด้านไอที

increase ahref DR domain rating 50

Comments

Popular posts from this blog

Ur Work

Cenforce 200 mg